Nghiên cứu xây dựng sản phẩm du lịch cà phê thành một trong những thương hiệu chính của du lịch Đăk Lăk

Đăk Lăk từ lâu được biết đến như là vùng đất với không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên, kho tàng sử thi, kiến trúc nhà dài, những ca khúc đầy chất lửa mang âm hưởng đại ngàn…Bên cạnh đó, Đăk Lăk còn sở hữu một hệ thống cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và đa dạng. Tiêu biểu là những ngọn thác như: thác Gia Long (thác Dray Sáp thượng), thác Krông Kmar, thác Thủy Tiên, thác Suối Mơ,...nhiều hồ lớn thơ mộng như: hồ Lăk, hồ Ea Kao, hồ Ea Đờn, hồ Đăk Minh,...các khu rừng nguyên sinh như: vườn quốc gia Yok Đôn, Chư Yang Sin, khu lâm viên Ea Kao. Đặc biệt hơn cả, Đăk Lăk được biết đến với cà phê, một thứ thức uống đã trở thành đặc sản của vùng, cà phê được xem như là một nét văn hóa đặc trưng riêng của người Tây Nguyên. Đây là những điều kiện rất thuận lợi để phát triển du lịch

Title: 

Nghiên cứu xây dựng sản phẩm du lịch cà phê thành một trong những thương hiệu chính của du lịch Đăk Lăk
Authors: Lê, Minh Toàn
Keywords: Sản phẩm du lịch
Du lịch
Thương hiệu cà phê
Du lịch Đăk Lăk
Issue Date: 2015
Publisher: H. : ĐHKHXH&NV
Citation: 124 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/9016
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anticancer effects of saponin and saponin–phospholipid complex of Panax notoginseng grown in Vietnam

Phương pháp xây dựng quy chế lương, thưởng cho người lao động tại Công ty Cổ phần Vân Sơn theo mô hình 3P

The Contribution of Owners’ Human and Social Capital to Firm Performance in Vietnamese Small and Medium Enterprises